[TIP] Hiện thanh Navigation Bar trên Zenfone 4


Trong một bài viết trước mình đã hướng dẫn cách dùng Root Explorer để Edit file build.prop. Hôm nay chúng ta sẽ áp dụng cách đó để chỉnh file build.prop để kích hoạt thanh Navigation Bar trên các máy Android 4.0+, cụ thể ở đây mình làm trên Zenfone 4 (vì mình đang xài Zenfone 4 :D).

Cách làm như sau:

- Yêu cầu máy đã Root.

- Bạn mở Root Explorer

- Tìm đến file build.prop theo đường dẫn sau root\system\build.prop



*** Trước khi làm các bạn nên copy (backup) file build.prop sang một nơi an toàn, nếu có vấn đề gì thì phục hồi lại như ban đầu ^^.

- Chọn và mở file build.prop ở chế độ Open in Text Editor




- Thêm đoạn code sau: qemu.hw.mainkeys=0 vào cuối cùng nội dung file build.prop



- Save file và khởi động lại máy để xem kết quả.



Đây là kết quả:


Mình không rõ tại sao thanh Navigation Bar mặc định trên Zenfone 4 chỉ có 2 icon như hình trên, nên để hiện đầy đủ các icon hơn (xem hình minh họa bên dưới) các bạn có thể tham khảo thêm cách làm tại đây.



Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment

Rất vui khi nhận được bình luận từ bạn cho các bài viết trên blog của mình!