[APP] (Xposed) Unicon - Thay đổi Icon cho mọi Launcher (4.0+)


Unicon là ứng dụng (một module cho Xposed) dùng để thay đổi Icon mặc định thành các bộ Icon khác tùy ý cho mọi Launcher kể cả Launcher gốc của máy, ở đây mình sẽ thay đổi Icon mặc định của Asus Launcher trên Zenfone 4.
  • Yêu cầu máy phải Root và đã cài Xposed.
  • Bạn tham khảo và tải ứng dụng Unicon tại đây.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

- Tải về cài đặt ứng dụng Unicon

- Mở Xposed, vào phần Module để kích hoạt Unicon.


- Khởi động lại máy, mở ứng dụng Unicon lên, giao diện như sau:


- Bạn để ý thấy bộ Icon mặc định của hệ thống (CURRENT), nếu muốn thêm các bộ icon khác để chuyển đổi bạn chọn Download themes from Google Play để tìm và tải về, sau khi tải về bộ icon mới sẽ xuất hiện như trong hình, mình đã tải về 2 bộ Icon Arus và Mianogen.

- Để áp dụng bạn chọn bộ Icon mới tải về (ở đây mình chọn bộ Arus), chọn Apply để áp dụng.


- Đang áp dụng Icon mới


- Hiện thông báo sau bạn chọn Restart Launcher & Apps


- Tiếp theo chọn Both


- Sau khi áp dụng thành công



- Đây là kết quả mình làm trên Zenfone 4 (Asus Launcher)



Mình sẽ có bài viết giới thiệu các bạn những bộ Icon Pack đẹp để dùng với Unicon.

Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment

Rất vui khi nhận được bình luận từ bạn cho các bài viết trên blog của mình!