[APP] AdAway - Ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên Android


Một trong những mục đích của mình khi root máy android là để có thể chặn bớt quảng cáo từ những ứng dụng không mong muốn gây phiền toái khi sử dụng. Tuy nhiên mình không muốn chặn hoàn toàn các quảng cáo vì nhiều ứng dụng cho mình dùng miễn phí thì cũng nên "click quảng cáo" để ủng hộ nhà phát triển ^^.

Để chặn quảng cáo trên điện thoại android thì AdAway là ứng dụng mình cho là hiệu quả nhất, các bạn tải về theo các link sau:
  • Phiên bản 2.3 (ổn định) : Tải về
  • Phiên bản 2.8.1 (không chính thức) : Tải về
  • Link trên Appvn.com (có nhiều phiên bản để lựa chọn) : Tải về
Mình thấy dùng phiên bản 2.3 là ổn định nhất, tuy nhiên các bạn có thể tải về phiên bản mới nhất để dùng thử.

Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt, sau khi cài đặt mở ứng dụng, chọn Download files and apply ad blocking, nếu ứng dụng yêu cầu quyền root bạn nhớ chấp nhận để chạy, đợi ứng dụng tải dữ liệu và áp dụng file host mới, khởi động lại máy. Xong!



Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment

Rất vui khi nhận được bình luận từ bạn cho các bài viết trên blog của mình!